Ngày 04 tháng 06 năm 2019, trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai tổ chức “Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 – 2019”.
Với tiêu chí của Hội giảng năm nay là tinh thần giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy như: xây dựng giáo án; tổ chức lớp học; truyền đạt kiến thức, kỹ năng; sử dụng công nghệ thông tin và dụng cụ dạy học; xử lý tình huống sư phạm…. nhằm giúp các giảng viên nhìn nhận và khắc phục những hạn chế trong quá trình giảng dạy, đồng thời phát huy những thế mạnh để có những giải pháp tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng dạy – học trong Nhà trường.
Hội giảng đã thu hút sự tham gia, cổ vũ của nhiệt tình của toàn thể giảng viên trong Nhà trường. Có 4 giảng viên đã được lựa chọn từ các khoa, bộ môn tham gia hội giảng gồm:
1. Cô Phạm Thị Lưu Luyến – Chủ nhiệm BM YLS.
2. Cô Trần Thị Thục Anh – Giáo viên khoa KHCB.
3. Cô Phạm Thị Thanh Nga – Giáo viên khoa KHCB.
4. Cô Lê Thị Thảo Hiền – Giáo viên BM CSSKSS.
Về chuyên ngành, có 02 bài giảng gồm “Chăm sóc bệnh nhân viêm phổi” của cô Phạm Thị Lưu Luyến và “Vẽ biểu đồ chuyển dạ” của cô Lê Thị Thảo Hiền.
Về các môn khoa học cơ bản có 02 bài giảng gồm “Tư tưởng của Hồ Chí Minh về văn hóa” của cô Trần Thị Thục Anh và bài giảng tiếng anh: “Conditional Sentences” của cô Phạm Thị Thanh Nga.
Sau Hội giảng, toàn thể giảng viên đã tham gia bình luận, góp ý những mặt mạnh, những hạn chế của các giảng viên và đồng thời cũng đề xuất các giải pháp khắc phục để giảng viên trong toàn trường tự đánh giá quá trình dạy học của bản thân và những góc nhìn khách quan để điều chỉnh phù hợp.
Phát biểu bế mạc Hội giảng, thầy Nguyễn Hồng Quang – Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao các bài giảng của các giảng viên tham gia Hội giảng về công tác chuẩn bị, về tác phong đứng lớp …, những phát biểu bình luận, cũng như những chia sẻ của toàn thể giảng viên, đồng thời Thầy cũng đề nghị toàn thể giảng viên trong toàn trường không ngừng trao dồi nghiệp vụ thông qua dự giờ để góp ý, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau để ngày càng nâng cao chất lượng dạy học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong toàn trường.